Thay vì tiêu hủy, Burberry đã “hồi sinh” các chất liệu thừa một cách thông minh

Mới đây, đại diện Burberry đã tuyên bố rằng họ sẽ không tiêu hủy những món đồ dư thừa, hàng lỗi hoặc qua mùa nữa. Động thái này diễn ra chỉ sau vài tuần kể từ khi Burberry khiến các nhà đầu tư cũng như các nhóm bảo vệ môi trường nổi giận, phần lớn là vì công ty công bố số liệu tiêu hủy 37 triệu USD giá trị hàng tồn trong năm trước. Các hãng thời trang xa xỉ thường tiêu hủy hàng tồn hoặc vật liệu dư thừa của mình để bảo vệ tính độc quyền của thương hiệu, ngăn chặn các sản phẩm bị tuồn ra ngoài và bán với giá chiết khấu.